Tổng đài VIB là nơi khách hàng có thể kết nối và trao đổi trực tuyến với ngân hàng. Từ đó, các vấn đề về dịch vụ thẻ, thông tin về lãi suất, tỷ giá hối đoái… sẽ được giải đáp nhanh chóng. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tác, hướng đến một chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Về VIB
Tổng đài VIB là tên viết tắt của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Ngân hàng Thương mại Quốc tế. Đây đã trở thành một trong những ngân hàng quan trọng nhất tại Việt Nam với số lượng chi nhánh và máy ATM dày đặc trên khắp cả nước.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của VIB và có thắc mắc, hãy nhanh chóng kết nối với tổng đài. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Vì phía đối tác không cần đến chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng, mọi vấn đề sẽ được giải đáp.
Tổng đài VIB là hệ thống điện thoại của trung tâm chăm sóc khách hàng tại VIB. Bằng cách trao đổi trực tiếp với đội ngũ tư vấn, bạn có thể sử dụng dịch vụ một cách đơn giản hơn. Đồng thời, đây cũng trở thành phương thức phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của Ngân hàng TMCP Quốc tế.
Bạn có thể kết nối với bảng điều khiển của VIB để được giải đáp mọi vướng mắc khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng
Tổng đài chăm sóc khách hàng của VIB
VIB được chia thành hai loại: Áp dụng trên toàn quốc và dành riêng cho các chi nhánh của VIB. Dù liên hệ với hình thức nào bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên gia.
Số trạm điện áp dụng trên toàn quốc
Đường dây nóng VIB áp dụng trên toàn quốc là số: 1800 8180
Với số lượng lớn khách hàng gọi mỗi ngày, tổng đài vẫn có thể đáp ứng tốt. Để làm được điều này, Ngân hàng TMCP Quốc tế đã tập hợp được một đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp.
Hơn nữa, tổng đài VIB trên toàn quốc hỗ trợ khách hàng 24/7. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp, hãy kết nối để được lắng nghe và nhận được nhiều thông tin hữu ích.
1800 8180 là tổng đài VIB toàn quốc
Ngoài ra, tổng đài ngân hàng VIB còn phân ra nhiều Hotline khác nhau chuyên về một lĩnh vực riêng. Nhờ đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, chu đáo và hiệu quả. Đặc biệt:
- Quý khách hàng muốn được tư vấn về dịch vụ thẻ gọi ngay: 1800 8195.
- Đường dây nóng tư vấn và hỗ trợ quốc tế: 024 6258 5858.
Số tổng đài của các chi nhánh
Ngoài việc liên hệ với tổng đài VIB trên toàn quốc, khách hàng có thể kết nối với đường dây điện thoại của các chi nhánh. Làm như vậy, bạn sẽ góp phần giảm bớt tình trạng quá tải khi có quá nhiều người gọi đến tổng đài. Đồng thời, đối tác cũng có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề gặp phải:
Số trạm giao dịch của VIB tại chi nhánh TP.HCM:
Số trạm giao dịch của VIB tại các chi nhánh tại TP.HCM
Tổng đài VIB TP Hà Nội:
Tổng đài VIB Hà Nội Tp.
Số trạm của VIB tại các khu vực và tỉnh thành khác:
Số trạm của VIB tại các khu vực và tỉnh thành khác
Hướng dẫn gọi đến số VIB
Một số khách hàng còn lúng túng khi gọi tổng đài VIB. Hiểu được khó khăn này, trang web sẽ đưa ra các thao tác chi tiết. Sau đó, bạn chỉ cần làm theo đúng các bước để có thể kết nối và gặp chuyên gia tư vấn:
Liên hệ tổng đài chính thức của VIB:
- Bước 1: Quay số 1800 8180.
- Bước 2: Chọn ngôn ngữ phù hợp (Số 1 – tương ứng với tiếng Việt, số 2 – tương ứng với tiếng Anh).
- Bước 3: Lựa chọn các phím chức năng theo nhu cầu tìm kiếm hiện tại:
- Phím 1: Để khóa thẻ.
- Phím 2: Kiểm tra số dư tài khoản và thẻ tín dụng.
- Phím 0: Để gặp Thầy.
- * Key: Nghe lại hướng dẫn.
- Phím #: Quay lại danh sách.
Bạn cần VAY? Đăng ký ngay để nhận lãi suất ưu đãi:
Liên hệ VIB để đăng ký dịch vụ thẻ:
- Bước 1: Quay số 1800 8195.
- Bước 2: Bước 2: Chọn ngôn ngữ phù hợp (Số 1 – tương ứng với tiếng Việt, số 2 – tương ứng với tiếng Anh).
- Bước 3: Lựa chọn các phím chức năng theo nhu cầu tìm kiếm hiện tại:
- Phím 1: Muốn khóa thẻ.
- Phím 2: Kích hoạt thẻ.
- Phím 3: Đăng ký trả góp.
- Phím 4: Tra cứu thông tin thẻ tín dụng.
- Phím 0: Gặp trực tiếp tư vấn:
- * Phím: Chơi lại toàn bộ hướng dẫn.
- Phím #: Quay lại danh mục trước đó.
Liên hệ với dịch vụ hỗ trợ quốc tế:
- Bước 1: Quay số 024 6258 5858.
- Bước 2: Bước 2: Chọn ngôn ngữ phù hợp (Số 1 – tương ứng với tiếng Việt, số 2 – tương ứng với tiếng Anh).
- Bước 3: Khách hàng chọn key theo hướng dẫn tương tự như cách liên hệ hotline hỗ trợ trong nước.
Khi nào khách hàng gọi đến tổng đài VIB?
Khách hàng khi hòa mạng Bảng điều khiển chính của VIB sẽ gặp trực tiếp tư vấn. Vì vậy, nếu gặp phải một trong các sự cố sau, hãy nhanh chóng liên hệ hotline để được hỗ trợ:
- Khách hàng phải cập nhật thông tin mới nhất về tỷ giá hối đoái và ngoại tệ.
- Muốn tìm hiểu về các dịch vụ liên quan đến tài khoản khách hàng.
- Tham khảo thông tin lãi suất ngân hàng, vay tiền theo ngày, vay tiêu dùng tín chấp, vay tín chấp.
- Tra cứu nhanh hệ thống chi nhánh của ngân hàng, cây ATM gần nhất.
- Cần tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng VIB.
- Nghe hướng dẫn chi tiết cách đăng ký dịch vụ SMS Banking.
- Hỗ trợ giải quyết các sự cố khi khách hàng sử dụng dịch vụ của VIB như quên tên đăng nhập VIB, quên mã PIN thẻ ATM, tra cứu chi nhánh VIB gần nhất, v.v.
Như vậy, bảng điều khiển của VIB có thể giải đáp mọi vấn đề về dịch vụ thẻ cũng như các thông tin tài chính quan trọng. Nếu cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với đường dây nóng của ngân hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tâm huyết chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài của VIB khi muốn được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ thẻ…
Lưu ý khi gọi đến VIB
Khi gọi đến tổng đài của VIB, khách hàng cần lưu ý một số điều quan trọng. Như vậy, quá trình giao tiếp với nhân viên sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Như sau:
- Khách hàng phải sử dụng số điện thoại đã đăng ký tại hệ thống ngân hàng VIB để kết nối với tổng đài VIB.
- Chuẩn bị các thông tin như CMND/CCCD, họ và tên, ngày sinh, nơi cấp,… Vì nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các nội dung trên để xác minh và hỗ trợ giao dịch.
- Khách hàng nên chọn số điện thoại phù hợp với nhu cầu và vấn đề của cá nhân mình.
- Văn phòng trung tâm của VIB sẽ không có chức năng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tiếp như quầy giao dịch của ngân hàng. Do đó, bạn chỉ có thể trao đổi thông tin và cũng có thể lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia.
- Khi không liên lạc được với số điện thoại miễn phí của VIB, khách hàng có thể gọi lại vào lúc khác. Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm các kênh hỗ trợ khác của VIB. Ví dụ như sau:
Khi gọi đến tổng đài VIB, khách hàng phải chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân
Các câu hỏi thường gặp
Dashboard của VIB đã chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Cùng với đó là những câu hỏi thường gặp dưới đây, bạn hãy tham khảo ngay cho mình để hiểu hơn nhé:
Gọi đến số tổng đài của VIB có mất phí không?
Khách hàng gọi đến tổng đài VIB hoàn toàn miễn phí. Do đó, bạn có thể chủ động liên hệ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Nhờ vậy, ngân hàng luôn cung cấp chất lượng dịch vụ tốt, chiếm được lòng tin của đại đa số người dùng.
Mặt khác, tình trạng lừa đảo hiện nay diễn ra rất phổ biến với những thủ đoạn phức tạp. Do đó, khách hàng nên cẩn thận với số hiệu mainboard VIB giả. Nếu ngân hàng muốn liên hệ với người dùng để tư vấn về dịch vụ thẻ, chỉ cần sử dụng hai số điện thoại: 028.628.77799, 028.730.62222. Vì vậy, hãy đặc biệt lưu ý vấn đề này.
Khách hàng gọi một trạm VIB hoàn toàn miễn phí
Tổng đài VIB có làm việc ngày lễ không?
Tổng đài VIB làm việc cả ngày nghỉ lễ. Do đó, bất cứ khi nào cần trợ giúp, hãy nhanh chóng kết nối với đường dây nóng của ngân hàng.
Tổng đài VIB mở cửa nghỉ lễ
Tại sao tôi liên hệ số tổng đài VIB không được?
Nhu cầu kết nối đến tổng đài VIB ngày một tăng cao. Do đó, đường dây điện thoại của ngân hàng sẽ bị quá tải, không liên lạc được với khách hàng. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách đợi 5 đến 10 phút rồi gọi lại. Đồng thời, khách hàng nên tìm kiếm các kênh hỗ trợ khác của Ngân hàng TMCP Đầu tư Quốc tế như Email, Facebook, Website, v.v. nếu vấn đề không cần câu trả lời ngay lập tức.
Tổng đài VIB không liên lạc được do đường dây quá tải, bạn có thể kết nối lúc khác
Đây là toàn bộ nội dung về Bảng điều khiển chính của VIB đã được chuyên trang phân tích và chia sẻ. Hãy tin rằng bạn đã cập nhật được những thông tin hữu ích và chủ động hơn trong việc kết nối với đường dây nóng của ngân hàng. Mời các bạn tiếp tục theo dõi các bài viết sau để nâng cao kiến thức trong lĩnh vực tài chính.
Bạn thấy bài viết Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc! có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc! bên dưới để hockinhdoanh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: hockinhdoanh.edu.vn của Blog Học Kinh Doanh – Kiến Thức Tài Chính, Quản Trị Kinh Doanh
Nhớ để nguồn bài viết này: Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc! của website hockinhdoanh.edu.vn
Chuyên mục: Kiến thức ngân hàng
Tóp 10 Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc!
#Số #Điện #Thoại #VIB #Hotline #Tổng #Đài #Toàn #Quốc
Video Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc!
Hình Ảnh Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc!
#Số #Điện #Thoại #VIB #Hotline #Tổng #Đài #Toàn #Quốc
Tin tức Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc!
#Số #Điện #Thoại #VIB #Hotline #Tổng #Đài #Toàn #Quốc
Review Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc!
#Số #Điện #Thoại #VIB #Hotline #Tổng #Đài #Toàn #Quốc
Tham khảo Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc!
#Số #Điện #Thoại #VIB #Hotline #Tổng #Đài #Toàn #Quốc
Mới nhất Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc!
#Số #Điện #Thoại #VIB #Hotline #Tổng #Đài #Toàn #Quốc
Hướng dẫn Số Điện Thoại VIB, Hotline Tổng Đài Toàn Quốc!
#Số #Điện #Thoại #VIB #Hotline #Tổng #Đài #Toàn #Quốc