Số Điện Thoại Tổng Đài Ngân Hàng HSBC – Hotline 24/24

Bạn đang xem: Số Điện Thoại Tổng Đài Ngân Hàng HSBC – Hotline 24/24 tại hockinhdoanh.edu.vn

Không phải ai cũng biết về Tổng Đài HSBC khi bạn có câu hỏi cần giải đáp liên quan đến các dịch vụ của HSBC. Như vậy qua nội dung bài viết dưới đây, đầu số chính của HSBC và đầu số tất cả các chi nhánh khác.

Giới thiệu về Tập đoàn HSBC

HSBC là một tổ chức tài chính, cũng là một ngân hàng lớn tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Với khoảng 40 triệu khách hàng trên tất cả các dịch vụ kinh doanh toàn cầu như Quản lý tài sản và Tài chính cá nhân, dịch vụ tài chính doanh nghiệp, dịch vụ tài chính toàn cầu…

Tập đoàn HSBC là một định chế tài chính toàn cầuTập đoàn HSBC là một định chế tài chính toàn cầu

Mạng lưới hoạt động của HSBC đã vươn tới 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với mục tiêu “Mở ra một thế giới cơ hội” để giúp tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Đối với mọi khách hàng, mọi nhân viên, mọi nhà đầu tư. Đặc biệt là đối với cộng đồng và hành tinh mà chúng ta cùng nhau chia sẻ.

Tập đoàn tài chính HSBC đã được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán ở nhiều quốc gia như London, Hong Kong, New York và Bermuda. Tính đến năm 2022, có khoảng 182.000 cổ đông nắm giữ cổ phần của HSBC Holdings plc tại 128 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bảng điều khiển chính của HSBC

Khi có thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của HSBC, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài tư vấn khách hàng 24/7 của HSBC để được hỗ trợ các vấn đề như: Báo mất, thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc các khiếu nại khác liên quan đến Thẻ.

Riêng khoảng thời gian từ 8h đến 10h hàng ngày, chúng tôi sẽ hỗ trợ các sự cố khác mà khách hàng gặp phải. Trong trường hợp có nhu cầu, bạn có thể liên hệ theo các số điện thoại sau:

Tổng đài HSBC Miền Nam và Miền BắcTổng đài HSBC Miền Nam và Miền Bắc

Đối với khách hàng cá nhân

  • Tổng đài HSBC Miền Nam: (84 28) 37 247 247
  • Tổng đài HSBC Miền Bắc: (84 24) 62 707 707

Đối với chủ thẻ tín dụng Bạch Kim (24/7): (84 28) 37 247 248

Đối với khách hàng Premier (24/7): (84 28) 37 247 666

Ngoài ra, nếu có phàn nàn về sản phẩm, chất lượng dịch vụ hay thái độ của nhân viên. Khách hàng có thể liên hệ theo các số trên để được giải quyết nhanh nhất.

Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài, khách hàng nên chuẩn bị các thông tin cá nhân như: số tài khoản, CMND/CCCD, một số thông tin cá nhân khác… để được tổng đài viên hỗ trợ tốt nhất. .

Dịch vụ HSBC tại chi nhánh

Các chi nhánh của HSBC sẽ sử dụng số điện thoại riêng, dưới đây là số điện thoại của từng chi nhánh.

Đối với trạm HSBC chi nhánh Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là khu vực tập trung nhiều chi nhánh/phòng giao dịch nhất của HSBC, bao gồm các quận tại Hà Nội như Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa… Dưới đây là số Hotline tại Hà Nội.

  • Hotline PGD Phan Chu Trinh – Hoàn Kiếm: 024 3933 3189
  • Hotline PGD Giảng Võ – Ba Đình: 024 6270 7707
  • Hotline PGD Lê Đức Thọ – Nam Từ Liêm: 024 3227 2040
  • Số hotline Chi nhánh Lê Văn Lương – Thanh Xuân: 024 3933 3189

Đối với trạm HSBC chi nhánh TP.HCM

Tại TP.HCM, có 7 chi nhánh/phòng giao dịch của HSBC có mặt tại các quận như Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 7, Quận 11, Quận 1 và Thủ Đức TP.HCM. Dưới đây, là số Hotline tại TP.HCM

  • Hotline Chi Nhánh Thủ Đô – Quận 1: 028 3724 7247
  • Hotline PGD Thảo Điền – Quận 2: 028 3829 2288
  • Hotline PGD Điện Biên Phủ – Bình Thạnh: 028 3829 2288
  • Hotline PGD Nguyễn Văn Trỗi – Phú Nhuận: 028 3829 2288
  • Hotline CN Lê Đại Hành – Quận 11: 028 3724 7247
  • Số hotline CN Quận 8 – Phú Nhuận: 028 3829 2288

Đối với tổng đài chăm sóc khách hàng của HSBC tại các chi nhánh ở các tỉnh thành khác

Ngoài chi nhánh/phòng giao dịch tại Hà Nội và TP.HCM, HSBC chỉ có chi nhánh tại 2 tỉnh là Đà Nẵng và Bình Dương. Dưới đây là số điện thoại của các chi nhánh HSBC tại hai tỉnh thành đó:

  • Đà Nẵng: (84 24) 3933 3189
  • Bình Dương: (84 28) 3829 2288

Giờ làm việc của tổng đài HSBC

Tổng đài chăm sóc khách hàng cá nhân của HSBC luôn hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng các vấn đề như: Báo mất, thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch, khiếu nại liên quan đến thẻ.

Tổng đài HSBC luôn hỗ trợ khách hàng 24/7Tổng đài HSBC luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

Còn những việc khác bạn có nhân viên tổng đài hỗ trợ trong khung giờ từ 8h sáng đến 10h tối hàng ngày.

Ngoài ra, nếu bạn muốn giao dịch với HSBC, bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ chuyển tiền, nhận tiền, mở thẻ, vay vốn ngân hàng từ HSBC…

Cách tra cứu số đài HSBC

Để tra cứu số điện thoại trụ sở chính, chi nhánh, phòng giao dịch HSBC, bạn có thể thực hiện theo 3 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Truy cập trang chủ chính thức của HSBC theo đường dẫn: https://www.hsbc.com.vn/
  • Bước 2: Bấm chọn “Chi nhánh & Phòng giao dịch HSBC”.
  • Bước 3: Chọn tỉnh, thành phố bạn đang sinh sống để tìm số điện thoại và địa chỉ chi nhánh HSBC gần nhất.

Lưu ý khi gọi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng của HSBC để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất

Khi gọi đến tổng đài HSBC để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Khi gọi đến dịch vụ HSBC, bạn phải chuẩn bị sẵn số thẻ ATM và thông tin cá nhânKhi gọi đến dịch vụ HSBC, bạn phải chuẩn bị sẵn số thẻ ATM và thông tin cá nhân

  • Số điện thoại trung tâm HSBC được công bố rõ ràng tại tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch, trên website của HSBC. Do đó, bạn có thể yên tâm dù ở bất kỳ đâu vẫn có thể liên hệ với HSBC để được hỗ trợ tận tình nhất.
  • Trước khi gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của HSBC, bạn nên chuẩn bị một thẻ ATM nếu không nhớ số in trên thẻ, số CMND/CCCD, hộ chiếu…
  • Đừng ngần ngại đặt bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của HSBC để tổng đài viên có thể hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất.

Khách hàng gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của HSBC sẽ được hỗ trợ gì?

Mục đích chức năng của Tổng Đài HSBC nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động quản lý tài khoản, tiết kiệm thời gian. Đồng thời giải quyết các sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ mà không cần phải đến chi nhánh, phòng giao dịch để giải quyết. Các vấn đề mà khách hàng sẽ được hỗ trợ khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của HSBC như:

  • Lưu giữ thông tin chi tiết về sản phẩm – dịch vụ hoặc các chương trình ưu đãi khi vay vốn tại HSBC.
  • Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng về HSBC.
  • Tư vấn ngoại hối, tỷ giá hối đoái và chính sách lãi suất HSBC mới nhất.
  • Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký SMS Banking.
  • Hướng dẫn tra cứu mạng lưới chi nhánh hoặc cây ATM của HSBC.
  • Hỗ trợ và tư vấn các gói bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ, vay tín chấp HSBC…
  • Hướng dẫn cách mở thẻ ngân hàng, mở thẻ tín dụng HSBC, kích hoạt thẻ ATM, reset mật khẩu…

Khách hàng sử dụng dịch vụ của HSBC có mất phí không?

Khi khách hàng liên hệ đến số điện thoại 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc) của HSBC, phí cuộc gọi là 1.000 đồng/phút.

Có các loại phí khác nhau cho các loại dịch vụ khác nhau của HSBCCó các loại phí khác nhau cho các loại dịch vụ khác nhau của HSBC

* Về các dòng điện thoại khác được HSBC hỗ trợ cho khách hàng, cụ thể:

  • Chủ thẻ tín dụng bạch kim (24/7): 028 37 247 248: Miễn phí cuộc gọi.
  • Khách hàng chính chủ (24/7): 028 37 247 666: Miễn phí cuộc gọi.
  • Tổng đài HSBC hỗ trợ doanh nghiệp: 028 38 292 288: Miễn phí cuộc gọi.

* Ngoài hotline hỗ trợ cá nhân của HSBC, khách hàng cũng có thể liên hệ qua email hoặc Facebook:

  • Email: direct@hsbc.com.vn (Khách hàng cá nhân), hsbcpremiervn@hsbc.com.vn (Khách hàng chính)
  • Facebook: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/
  • Trụ sở chính: Tòa nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của HSBC có tốt không?

Nhân viên Tổng Đài HSBC rất kỹ lưỡng, nhiệt tình và chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng của HSBC luôn được đánh giá cao với những lợi ích như:

Tổng đài chăm sóc khách hàng của HSBC luôn được đánh giá cao về tính chuyên nghiệpTổng đài chăm sóc khách hàng của HSBC luôn được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp

  • Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo 24/7.
  • Phương thức liên hệ đa dạng: Email, Facebook, điện thoại, Fax…
  • Hỗ trợ khách hàng bảo vệ tài khoản nhanh chóng khi gặp sự cố ngoài ý muốn.
  • Giao dịch tại HSBC được bảo mật 100%.

Từ những chia sẻ trong bài viết, hy vọng đã giúp bạn hiểu thêm về tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC, cùng nhiều thông tin hữu ích khác. Từ đó giúp bạn biết các cách liên hệ với tổng đài HSBC nhanh nhất.

Bạn thấy bài viết Số Điện Thoại Tổng Đài Ngân Hàng HSBC – Hotline 24/24 có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Số Điện Thoại Tổng Đài Ngân Hàng HSBC – Hotline 24/24 bên dưới để hockinhdoanh.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: hockinhdoanh.edu.vn của Blog Học Kinh Doanh – Kiến Thức Tài Chính, Quản Trị Kinh Doanh

Nhớ để nguồn bài viết này: Số Điện Thoại Tổng Đài Ngân Hàng HSBC – Hotline 24/24 của website hockinhdoanh.edu.vn

Chuyên mục: Kiến thức ngân hàng

Xem thêm chi tiết về Số Điện Thoại Tổng Đài Ngân Hàng HSBC – Hotline 24/24

Viết một bình luận