Với tình hình hiện tại của thông tin bùng nổ trực tuyến, các công ty muốn bảo vệ thương hiệu của họ phải luôn cảnh giác và quản lý danh tiếng thương hiệu của họ. Sự phổ biến của blog (nhật ký điện tử) và diễn đàn (diễn đàn) cho phép nhiều cơ hội cho các cá nhân kỳ lạ và các tổ chức phá hoại liên tục gây hại cho danh tiếng của một thương hiệu nhất định. Điều làm cho vấn đề tồi tệ hơn là: những kết quả tiêu cực này, bất kể đó là đúng hay giả, có thể xuất hiện trong loạt kết quả tìm kiếm của mỗi công cụ tìm kiếm nhiệm vụ. Tuyen, cho dù người dùng có ý định tìm thấy hay không. Điều này cho thấy một thách thức lớn đối với bất kỳ công ty nào và quản lý danh tiếng thương hiệu cần được coi là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chiến lược tiếp thị nào.
Dưới đây là một số phương pháp quản lý tiên phong phổ biến mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên xem qua trước khi bắt đầu thương hiệu trực tuyến:
Tận dụng các mạng xã hội – các trang web được kết nối với cộng đồng đang phát triển mạnh mẽ hơn và là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Bắt đầu xây dựng một trang cá nhân cho công ty trên một số trang web cộng đồng như MySpace, LinkedIn, Facebook và các trang web khác cũng như cập nhật tin tức thường xuyên với nội dung phong phú.
Xuất bản thông cáo báo chí thông thường – Thông cáo báo chí là một cách cực kỳ hiệu quả để xây dựng mối quan tâm cho độc giả cũng như thông báo cho người dùng về các tính năng mới của sản phẩm, sử dụng mới. Lô sản phẩm của công ty bạn và các chiến lược mở rộng, quảng bá … phải đảm bảo rằng các thông cáo báo chí phải được viết rất tốt, tốt bụng và thú vị, xứng đáng được đưa lên tờ báo.
Thực tế các video – chỉ 3 năm sau khi được phát hành ra thị trường, YouTube đã trở thành một tên miền nổi tiếng trên toàn thế giới. Khai thác lợi thế này bằng cách sản xuất video cho thương hiệu của bạn, đăng trên YouTube và liên kết liên kết (liên kết) từ video đến trang web/sản phẩm của công ty bạn. Chúng có thể là một bộ phim về cách sử dụng, mô tả sản phẩm hoặc phương pháp sử dụng mới cho sản phẩm. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo rằng họ không nghiệp dư nếu không danh tiếng của thương hiệu sẽ bị ảnh hưởng và giảm.
Tạo một blog (trang nhật ký điện tử) trên trang web chính thức của công ty – sau đó cập nhật thông tin trên thường xuyên với nội dung hiện tại để thu hút sự chú ý của những người truy cập. Sử dụng blog để thông báo cho các sản phẩm mới, giới thiệu các chương trình và phần thưởng giảm giá, giành được phản hồi tốt từ khách hàng. Mọi người luôn quan tâm đến việc chia sẻ ý kiến của họ. Blog giúp dễ dàng hơn để làm điều này và cũng làm cho họ cảm thấy như là một phần của quá trình thực hiện quyết định. Bài viết blog cũng thường đạt được vị trí rất tốt trong các công cụ tìm kiếm.
Sử dụng các công cụ đánh dấu “đánh dấu” – đặt chúng ở cuối mỗi blog của công ty bạn. Điểm mấu chốt là các điểm đánh dấu “đánh dấu” này giúp khách truy cập thuận tiện để chia sẻ nội dung của trang web công ty của bạn. Điều này sẽ tăng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cho trang web và xây dựng quy trình nhận dạng thương hiệu chỉ với vốn đầu tư cực kỳ nhỏ hoặc thậm chí không có khoản đầu tư ban đầu.
Có các bài báo được xuất bản thường xuyên trên nhiều tờ báo – những bài báo này có thể được liên hệ trực tiếp hoặc gián tiếp với các sản phẩm của công ty bạn. Làm thế nào để làm cho chúng hài hước, thú vị, nóng bỏng, thông tin và chứa bất kỳ yếu tố nào bạn thích; Tuy nhiên, hãy đảm bảo các bài viết của bạn được viết với phong cách cẩn thận và cẩn thận để các chủ web khác sẽ sử dụng các bài viết này cho trang web của họ. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng một thương hiệu bằng cách tạo ra các liên kết chất lượng cao dẫn đến trang web công ty của bạn để cải thiện hương vị (cấp bậc).
Tất cả các cách được đề cập ở trên đều rất thực tế, không tốn kém và chắc chắn đó là giá trị thời gian công ty của bạn sẽ mất thời gian. Họ sẽ giúp công ty của bạn quảng bá tên của cộng đồng, xây dựng một hệ thống nhận dạng thương hiệu và góp phần bảo vệ danh tiếng thương hiệu trực tuyến của công ty bạn. Tác động tiêu cực khi quảng bá thương hiệu lên cộng đồng trực tuyến có thể xảy ra với bất kỳ công ty nào, bất kỳ tổ chức nào, cho dù đó là như vậy, nhưng nếu bạn thực hiện các bước như trên và duy trì nó thường xuyên, tác động tiêu cực của các trang web giả mạo/phá hoại đối với thương hiệu của công ty Danh tiếng sẽ được giảm đáng kể.
(Tác giả: Nick Stamoulis)
Chuyên mục: Kinh doanh
Nguồn: hockinhdoanh.edu.vn
Giáo sư Nguyễn Lân Dũng là nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vi sinh vật học (wiki), với hơn nửa thế kỷ cống hiến cho giáo dục và nghiên cứu. Ông là con trai Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân, thuộc gia đình nổi tiếng hiếu học. Giáo sư giữ nhiều vai trò quan trọng như Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam, Đại biểu Quốc hội và đã được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân năm 2010.
Bạn đã bao giờ tự hỏi: Làm thế nào để duy trì ngọn lửa đam…
Nhiều người coi Deadline như một áp lực, một chiếc xích vô hình khiến họ…
Trách nhiệm có thể xuất phát từ nhiều nguồn, từ những yêu cầu xã hội…
Người giám sát đóng một vai trò không thể thiếu trong mọi tổ chức. Họ…
Lãnh đạo hiệu quả là chìa khóa để xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ…
Chúng ta đang sống trong một thời đại mà mọi thứ không ngừng thay đổi…
This website uses cookies.