Chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số
(Playbook chuyển đổi kỹ thuật số)
“Làm thế nào để biến các doanh nghiệp truyền thống thành một doanh nghiệp kỹ thuật số thực sự”
Mọi người đều nói về những thay đổi trong thời đại kỹ thuật số, nhưng đây là cơ hội để bạn thực sự thực hiện quá trình này một cách hiệu quả. Rogers cung cấp một tuyến đường mà tất cả các giám đốc điều hành cần tham khảo. Nếu bạn không tham gia vào quá trình chuyển đổi trong doanh nghiệp, nó vẫn sẽ diễn ra! Đọc cuốn sách này và sẵn sàng cho chuyển đổi kỹ thuật số.
Sree Seneivasangi Digital, Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan
Công nghệ kỹ thuật số đang thay đổi cách chúng ta thấy cạnh tranh. Càng ngày, chúng ta phải cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh không chỉ từ cùng một ngành mà còn cho các công ty bên ngoài ngành, các đối thủ cạnh tranh nước ngoài đang sử dụng công nghệ kỹ thuật số để “lấy đi” khách hàng của khách hàng. chúng tôi. Chúng ta có thể phải cạnh tranh quyết liệt với một đối thủ cạnh tranh dài trên thị trường và phải hợp tác với họ, dựa trên khả năng của họ ở một thị trường khác. Càng ngày, tài sản cạnh tranh của chúng tôi có thể không nằm trong tổ chức mà là một phần của mạng lưới các đối tác mà chúng tôi tạo ra trên cơ sở các mối quan hệ kinh doanh cởi mở hơn.
(Trang 17-18)
Khách hàng ngày nay liên tục kết nối và ảnh hưởng đến nhau và định hình danh tiếng của doanh nghiệp cũng như các thương hiệu. Việc sử dụng các công cụ kỹ thuật số cũng thay đổi cách khách hàng tìm, đánh giá, mua sắm và sử dụng sản phẩm cũng như cách họ chia sẻ, tương tác và kết nối với các thương hiệu.
(Trang 22-23)
Cuộc cách mạng kỹ thuật số đã thực sự đảo lộn các chiến lược kinh doanh truyền thống. Các nguyên tắc kinh doanh đã thay đổi. Trong mỗi ngành công nghiệp, chúng tôi đang chứng kiến sự lây lan của các công nghệ kỹ thuật số mới, sự xuất hiện của các rủi ro gián đoạn, thay thế, cũng như sự thay đổi trong mô hình và quy trình kinh doanh.
Chuyển đổi kỹ thuật số không phải là một vấn đề công nghệ – nhưng đó là một vấn đề chiến lược và tư duy mới. Sự thật này được phản ánh trong vai trò thay đổi của các nhà lãnh đạo công nghệ trong kinh doanh.
Tác giả nổi tiếng và cố vấn cấp cao David L. Rogers chỉ cho chúng ta cách suy nghĩ vượt ra ngoài việc chuyển đổi các công nghệ mới và xây dựng lại các tổ chức của họ cho một thế giới thay đổi liên tục, cuốn sách. Chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số cho thấy cách các doanh nghiệp đã bắt đầu từ giai đoạn trước thời đại kỹ thuật số có thể chuyển đổi và tái tạo các kế hoạch và chiến lược, từ đó tận dụng các cơ hội mới trên thế giới. kỹ thuật số ngày nay.
Nhiều cuốn sách đưa ra lời khuyên cho các công ty khởi nghiệp trong thời đại kỹ thuật số, nhưng đây là cuốn sách đầu tiên cho thấy cách tiếp cận để chuyển đổi một doanh nghiệp được thành lập trước khi phát triển Internet, giúp đỡ họ. Tiếp tục thành công trong thời đại kỹ thuật số. Nó có thể được coi là một cuốn cẩm nang không thể bỏ qua bởi các nhà lãnh đạo, những người mong muốn đưa tổ chức của họ đến giai đoạn tăng trưởng.
Vui lòng nhấp hoặc quét QR bên dưới để đọc sách
Chuyên mục: Kinh doanh
Nguồn: hockinhdoanh.edu.vn
Giáo sư Nguyễn Lân Dũng là nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vi sinh vật học (wiki), với hơn nửa thế kỷ cống hiến cho giáo dục và nghiên cứu. Ông là con trai Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân, thuộc gia đình nổi tiếng hiếu học. Giáo sư giữ nhiều vai trò quan trọng như Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam, Đại biểu Quốc hội và đã được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân năm 2010.
Open this in UX Builder to add and edit content