5 KHẢ NĂNG MÀ MỖI CCO CẦN PHẢI CÓ

Là một huấn luyện viên cho các nhà lãnh đạo, giám đốc chuyên về các lĩnh vực khách hàng và thị trường trong nhiều tổ chức. Jeanne – là một trong những CCO đầu tiên, và cô giữ vị trí này ở cuối Land và Allstate. Trong hơn 20 năm, cô đã giúp các nhà lãnh đạo nhận ra tầm quan trọng của khách hàng, bởi vì điều này luôn ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của tổ chức.

Từ kinh nghiệm cũng như khả năng quan sát từ thực tế của mình, cô đã chia sẻ 5 khả năng cần thiết mà mỗi CCO cần phải có:

1. Tôn trọng và xem khách hàng là tài sản

Cụm từ “sự tôn trọng” không nói lên tầm quan trọng của khách hàng đối với mỗi doanh nghiệp. Có thể nói rằng khách hàng là “máu” để hỗ trợ tổ chức, cho dù các doanh nghiệp chuyên sản xuất hoặc dịch vụ phụ thuộc vào họ.

2. Khả năng linh hoạt

Doanh nghiệp sẽ “điều khiển” như thế nào nếu nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng luôn thay đổi mỗi ngày và mỗi giờ? Đó là một câu hỏi tuyệt vời mà mỗi CCO cũng như bất kỳ tổ chức nào cần phải tự tìm câu trả lời.

3. Xây dựng các phép đo khách hàng

Mặc dù đây không phải là một phương pháp phổ biến bởi vì mọi doanh nghiệp đều có phép đo riêng, nhưng quan trọng nhất, cần phải “lắng nghe” cho khách hàng nhiều nhất có thể, từ đó cung cấp cho họ chất lượng phù hợp. Làm theo xu hướng.

Xem thêm: Kỹ năng tập trung là gì? Cách rèn luyện khả năng tập trung

Svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%20100%20100%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww.w3

4. Luôn luôn chủ động và đổi mới

Một CCO tốt là biết những gì khách hàng “về” muốn và cần, đừng chờ họ phản ánh hoặc có câu hỏi. Sự công bình Chào mừng Điều này sẽ tạo ấn tượng với khách hàng, mặc dù việc tiên phong có phần khó khăn, nhưng đây chắc chắn là một điểm để thu hút sự chú ý của CEO.

5. Văn hóa và mối quan hệ trong kinh doanh

Ngày nay trong thời đại 4.0, văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến khá nhiều khách hàng nhưng điều này thường bị bỏ qua. Chính sự khác biệt về văn hóa sẽ gây ấn tượng với khách hàng thông qua hình ảnh của doanh nghiệp.

Ngoài ra, trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện tại, thiết lập và xây dựng các mối quan hệ kinh doanh là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả. Một doanh nghiệp hiệu quả, CCO hiệu quả phải luôn có tầm nhìn chiến lược trong việc xây dựng hệ thống phân phối và phát triển các mối quan hệ rộng rãi và khả năng giao tiếp tốt khi tìm kiếm, duy trì, phát triển mối quan hệ đó.

Theo khách hàng

Chương trình đào tạo

Giám đốc kinh doanh

Giám đốc khách hàng (CCO)

Đóng góp để xây dựng một lực lượng phát triển kinh doanh chuyên nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam

Vui lòng xem thêm chi tiết về chương trình tại đây

Xem thêm: Kỹ năng chuyên môn là gì? Ý nghĩa và cách cải thiện

Chuyên mục: Kinh doanh
Nguồn: hockinhdoanh.edu.vn

Hình ảnh chân dung Giáo sư Nguyễn Lân Dũng, Nhà giáo Nhân dân, chuyên gia vi sinh vật học, với nụ cười thân thiện và không gian học thuật phía sau.

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng là nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vi sinh vật học (wiki), với hơn nửa thế kỷ cống hiến cho giáo dục và nghiên cứu. Ông là con trai Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân, thuộc gia đình nổi tiếng hiếu học. Giáo sư giữ nhiều vai trò quan trọng như Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam, Đại biểu Quốc hội và đã được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân năm 2010.

Open this in UX Builder to add and edit content

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *