Table of Contents
Bước vào năm 2022, nhiều thứ phải bị bỏ lại vì ảnh hưởng của đại dịch. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng các doanh nghiệp sẽ tập trung vào 4 sự kiện chính để tăng tốc vào năm 2022.
Sau hai năm hỗn hợp và bị gián đoạn, năm thứ ba của cuộc khủng hoảng này dự kiến sẽ bắt đầu với một cơn nôn nao sau một kỳ nghỉ dài. Với các sự kiện hiện tại trên thế giới, một cuộc suy thoái sẽ không thể tránh được.
Với các sự kiện hiện tại trên thế giới, một cuộc suy thoái sẽ không thể tránh được
Giá sẽ trở thành mối quan tâm của các nhà lãnh đạo
Theo một báo cáo gần đây của Đại học Michigan, vào năm 2022, nó sẽ bắt đầu với tâm lý chi tiêu thấp nhất trong 10 năm qua. Lạm phát ngày càng trở nên rõ ràng hơn, đặc biệt là trong ngành công nghiệp khí đốt, nhà ở và thực phẩm.
Số lượng hàng tồn kho bong bóng dự kiến sẽ tăng vì nhu cầu sẽ làm cạn kiệt hàng hóa, theo cuối mùa
Tháng một và tháng 2 là giai đoạn cuối cùng của quý IV của các nhà bán lẻ. Kết quả này dự kiến sẽ tích cực vì tại thời điểm này, hàng tồn kho vẫn còn lớn và ảnh hưởng của chuỗi cung ứng, doanh nghiệp sẽ điều hành các chương trình khuyến mãi quảng cáo để thu hút khách hàng.
Nói chung, Phố Wall chỉ dự đoán một cuộc suy thoái như vậy. Chỉ số cổ phiếu bán lẻ S & P đã tăng gấp đôi trong vòng 20 tháng kể từ dịch bệnh bắt đầu Lễ Tạ ơn. Nhưng theo kết quả của báo cáo quý thứ ba, cổ phiếu của các cửa hàng bán lẻ lớn đã giảm, chỉ số này giảm 10% so với mức cao nhất mọi thời đại. Theo đó, các doanh nghiệp khẩn cấp bán hết khi thị trường ổn định được coi là một dấu hiệu của các nhà đầu tư đang tìm kiếm lợi nhuận và “chạy trốn”.
Mua sắm liền mạch
Bret Jordan – Chủ tịch khu vực Tây Bắc của Công ty Ryan, nói với The Wall Street Jounal rằng đại dịch đã thúc đẩy các doanh nghiệp tăng tốc 10 năm trong mô hình thương mại điện tử, đáp ứng các điều kiện đưa các doanh nghiệp suy nghĩ. Điều đó sẽ xuất hiện vào năm 2030.
Cuối cùng, ngành công nghiệp đã bắt kịp Amazon với tư cách là nhà tiếp thị trực tuyến và tận dụng cửa hàng cho các giao dịch trực tuyến.
Adam Ifshin – Giám đốc điều hành tại DLC Management, cho biết: Cuộc chiến giữa thương mại điện tử và cửa hàng truyền thống đã kết thúc. Kết quả là, cửa hàng đã thắng.
Bằng chứng là Ifshin đã chỉ ra rằng Amazon đã phát triển một danh sách các cửa hàng đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm và các sản phẩm tiêu dùng. Hội đồng Trung tâm mua sắm quốc tế (ICSC.ORD), một ngành công nghiệp trong ngành, ước tính rằng Amazon có kế hoạch hơn 3.500 địa điểm.
Trải nghiệm người dùng trở thành một sáng kiến chiến lược vào năm 2022
Điều khẩn cấp trong năm mới là tận dụng lợi thế của công nghệ và nghiên cứu khách hàng để tạo ra trải nghiệm dễ nhất có thể.
Ruth Crowley, phó chủ tịch của chiến lược thương hiệu và hàng hóa của Tập đoàn Hudson, cho biết: “Năm ngoái, khách hàng không kiên nhẫn.” Bà cũng cho biết trên tạp chí Leatail Lãnh đạo rằng trải nghiệm khách hàng không phải là một sáng kiến mà là một phần của giải pháp chiến lược và thậm chí nó đóng một vai trò cực kỳ cần thiết khi khách hàng đang tăng lên. Chọn và ít kiên nhẫn hơn. Nếu bạn không cung cấp các giải pháp một cách liền mạch và hợp lý, khách hàng sẽ sẵn sàng từ chối các doanh nghiệp.
Tiếp thị là một phần của trải nghiệm người dùng và tất cả đều được gọi chung là một cách tiếp cận đa kênh. Nó bao gồm sự hợp tác, chẳng hạn như Amazon và Kohl, những người đã hợp tác để xử lý và vận chuyển một số hàng hóa Amazon. Sự hợp tác như vậy sẽ nhân lên trong những năm tới.
Nguồn: Forbes
Chuyên mục: Kinh doanh
Nguồn: hockinhdoanh.edu.vn
Giáo sư Nguyễn Lân Dũng là nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vi sinh vật học (wiki), với hơn nửa thế kỷ cống hiến cho giáo dục và nghiên cứu. Ông là con trai Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân, thuộc gia đình nổi tiếng hiếu học. Giáo sư giữ nhiều vai trò quan trọng như Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam, Đại biểu Quốc hội và đã được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân năm 2010.
Open this in UX Builder to add and edit content